Các Dòng Súng Bắn Cá – Hướng Dẫn Từ A Đến Z Mới Nhất 2024

Hướng Dẫn Từ A Đến Z Các Dòng Súng Bắn Cá 2024

Trong game có tất cả bao nhiêu súng bắn cá? Sử dụng như thế nào để đạt được công lực tối đa nhất? Sau đây U888 sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng loại vũ khí này khi chơi siêu phẩm bắn cá nhé!

Cách thức lựa chọn súng bắn cá trong game khám phá đại dương

Tựa game bắn cá trực tuyến tuy rằng có nguyên tắc chơi đơn giản nhưng lại đòi hỏi ở người chơi khá nhiều yếu tố. Chỉ phụ thuộc vào sự may mắn sẽ không giúp cho khách hàng dành chiến thắng khi trải nghiệm siêu phẩm này. Hội viên cần nắm rõ các dòng súng bắn cá để có thể vận dụng linh hoạt vào các trường hợp nhất định.

  • Trường hợp thấy cá tập hợp bơi theo bầy thì hãy nhanh tay ném lựu đạn và dùng khẩu súng có sức sát thương mạnh, để thu được tổng xu vàng thật lớn.
  • Ưu tiên sử dụng súng đại bác trong quá trình đi săn. Căn cứ vào kích thước loài sinh vật lớn hay bé mà dùng mức súng bắn cá phù hợp.
  • Nếu nhiều loài sinh vật đồng thời xuất hiện cùng một lúc, cách tiêu diệt hiệu quả nhất chính là rải thuốc độc làm suy yếu chúng. Ngay sau đó, dùng vũ khí bắn cá có đạn uy lực để chốt hạ.
  • Khách hàng đừng bỏ lỡ tính năng dùng điện giật nhằm khiến cho tất cả loài sinh vật này đứng yên nhé.
  • Vũ khí tự động cũng là một trong các dòng súng bắn cá mạnh mà hội viên chớ nên bỏ qua.
  • Đối với các con cá mập dữ tợn, để săn chúng anh em hãy dùng súng đại bác cấp độ 7 viên đạn nhắm trúng và nã đạn liên tục mới có thể hạ gục được.
Xem thêm:  Bắn Cá Vàng - Siêu Phẩm Ăn Thưởng Lớn Nhất Hiện Nay
Tùy vào từng trường hợp mà sẽ dùng súng bắn cá khác nhau
Tùy vào từng trường hợp mà sẽ dùng súng bắn cá khác nhau

Điểm qua những dòng súng bắn cá phổ biến nhất hiện nay

Tại thời điểm hiện nay, các hệ thống đang cung cấp cho thành viên của mình tổng cộng 5 loại vũ khí phổ biến và được dùng nhiều nhất. Sau đây chúng tôi sẽ tổng hợp sức mạnh và công dụng của những dòng súng bắn cá này.

Súng ống đạn 1

Đây là loại súng mà anh em sẽ gặp ở thời kỳ ban đầu khi mới trải nghiệm bắn cá. Giai đoạn đầu trận đấu, những dòng sinh vật thông thường sẽ xuất hiện theo bầy đàn và đều có kích thước bé. Chính vì thế, sử dụng súng bắn cá đạn 1 này là hợp lý nhất thế nhưng bạn cũng cần phải lưu ý hãy nhắm trúng để không bị hụt đạn nhé.

Nếu khách hàng là một tay súng lão làng, thì hoàn toàn có thể tiêu diệt một lượng cá lớn chỉ với một dòng vũ khí đây. Tuy nó là khẩu súng yếu hơn các loại khác nhưng nếu có kỹ năng sử dụng và nhắm bắn, thì cơ hội làm chủ đại dương và kiếm hời cũng sẽ không hề khó đối với bạn.

Súng bắn cá loại đạn 2

Đây là vũ khí trung bình trong các loại súng của game bắn cá. Công lực mà nó sở hữu sẽ nhỉnh hơn súng một viên đạn. Hội viên có thể sử dụng loại súng bắn cá này để hạ gục các dòng sinh vật có kích thước trung bình.

Các dòng súng đang được cung cấp trong tựa game bắn cá
Các dòng súng đang được cung cấp trong tựa game bắn cá

Súng diệt cá đạn 4

Súng bắn cá 4 là vũ khí được khách hàng dùng nhiều nhất trong game đại dương online. Đây là vũ khí tối tân giúp cho game thủ kiếm thêm bộn tiền từ trò chơi. Nhưng với sức mạnh của viên đạn 4 chưa thể tiêu diệt được những dòng cá với kích thước quá lớn.

Nếu game thủ gặp các loại cá trung bình – lớn xuất hiện thì việc sử dụng đạn 4 vô cùng phù hợp. Một mẹo chơi nhỏ mà nhiều cao thủ áp dụng chính là sử dụng kết hợp súng 4 và 2 để nâng cao khả năng tiêu diệt cá.

Xem thêm:  Bắn Cá 3D - Siêu Phẩm Săn Thưởng Đỉnh Cao Và Đáng Chơi 2024

Bắn cá với súng đạn 8

Đạn 8 là loại súng có thể hạ gục được những loài động vật lớn. Đối với vũ khí bắn cá này, người chơi cần phải học cách điều chỉnh cự ly bắn thì mới có cơ hội săn hạ được. Bởi vì loại súng này khá khó khi thực hiện thao tác nhắm trúng mục tiêu hơn các dòng khác.

Vũ khí súng bắn cá đạn 15 -30

Uy lực nhất trong game bắn cá chính là súng sở hữu đạn 15-30. Khi dùng khẩu súng này bạn sẽ tiêu diệt được một bầy đàn có trên màn hình chỉ trong vài giây ngắn ngủi. Khách hàng hãy ưu tiên chọn súng bắn cá này khi có nhiều loài vật to như cá mập, cá voi, bạch tuộc, tiên cá, quái vật, … Đặc biệt dòng súng này chỉ xuất hiện khi bạn chơi ở cấp độ cao.

Những loại vũ khí bắn cá khác

Ngoài những loại súng bắn cá được chúng tôi nêu trên, một số vũ khí người chơi có thể tham khảo để dùng trong quá trình khám phá đại dương của mình là:

  • Súng điện: Vũ khí này khi bắn ra sẽ phát ra nhiều tia lửa điện khiến cho các loài sinh vật dính phải bị giật và trở nên bất động. Đây là cơ hội quý giá mà bạn có thể thoải mái bắn hạ mà không lo chúng di chuyển.
  • Bom: Đặt bom đúng vị trí trọng tâm của bầy cá để phá hủy chúng cùng một lúc, từ đó nhận về số xu vàng khổng lồ.
  • Bẫy cá mập: Dùng để săn những con cá khó tiêu diệt với kích thước lớn. Hội viên sẽ có thêm rất nhiều điểm nếu bẫy thành công.
Người chơi đừng nên bỏ lỡ những vũ khí khác có ở trò chơi bắn cá
Người chơi đừng nên bỏ lỡ những vũ khí khác có ở trò chơi bắn cá

Lời kết

Hi vọng với những kiến thức liên quan về các khẩu súng bắn cá, đã giúp cho người chơi hiểu rõ và có thể biết cách vận dụng chúng trong quá trình chinh phục biển cả. Bên cạnh đó, đừng quên theo dõi chúng tôi để đón đọc những bài viết thú vị về đặc sắc như thế này nữa nhé!